Ưu nhược điểm của Grand i10 2018

Đăng ngày: 30/08/2018

Hyundai Grand i10 đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, xe được biết đến là mẫu xe nhỏ có mức giá hợp lý, đi kèm với 2 phiên bản hatchback và sedan cho người dùng lựa chọn. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, mặc dù xe khá phổ biến nhưng nhiều người chưa nắm rõ được ưu và nhược điểm của xe.

Ưu điểm

Có thể khẳng định rằng, đây là chiếc xe thứ hai trong phân khúc hạng A tại thị trường Việt Nam có kiểu dáng thiết kế sedan bắt mắt, sau mẫu Chevrolet Aveo, vì đa phần các dòng xe khác đều thuộc kiểu dáng hatchback.

Trên thị trường Việt, ô tô Grand i10 sedan 2018 nhận được rất nhiều kỳ vọng đặc biệt, với hy vọng sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường nước ta trong phân khúc sedan giá rẻ hiện nay.

Trong phân khúc xe hạng A, xe thành thị cỡ nhỏ thì trước đây, người tiêu dùng chỉ dừng lại ở những lựa chọn những mẫu mã hatchback khá chật chội. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã thay đổi, khi những thỏa mãn của khách hàng đều được đáp ứng nhờ vào kiểu dáng sedan rộng rãi hơn hẳn, ngoài ra nó còn đầy đủ tiện nghi dành cho người dùng.

Ưu điểm kế tiếp mà dòng xe này nhận được, chính là phong cách thiết kế của phần đầu và thân xe đều được giữ nguyên vẹn phần thiết kế của phiên bản hatchback, đây chắc có lẽ là nét thu hút người dùng nhất.

Theo đó, phần phía sau xe đã được kéo dài thêm 230 mm và kích thước khoang hành lý cũng được mở rộng thêm với thể tích lên đến 407 lít, tạo thêm phần không gian thoáng đãng và thoải mái dành cho những chuyến đi xa của khách hàng ưa khám phá đây đó hay xả stress cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Ấn tượng hơn, không thể nào không nhắc đến những đường nét thiết kế của phần đèn hậu của xe, Hyundai tích hợp đèn LED thời trang và thu hút ánh nhìn hơn hẳn so với đối thủ Aveo.

Các option trên xe được trang bị đầy đủ, mang đến cho xe khá nhiều trang bị hiện đại như tay lái đi kèm điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay, điều chỉnh cao thấp, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 4 loa đi kèm với đầu CD và kết nối đến AUX/USB/Bluetooth, hệ thống lái trợ lực tiện, ghế ngồi được bọc da trên bản 1.2 AT, về điểm này Grand i10 lại ăn đứt Aveo.

Xem thêm bảng giá SantaFe 2018

Nhược điểm

Phong cách thiết kế chính là điểm gây nhiều tranh cãi nhất ở mẫu xe này, dường như sự gượng ép để tạo nên một chiếc sedan giá rẻ nên kiểu dáng của xe không mấy thân thiện với nhiều người.

Nếu so về kích thước tổng thể với Aveo, mẫu xế hộp này khá nhỏ nhắn, dù rằng phiên bản cao cấp của hai sản phẩm này đều có mức giá ngang ngữa nhau là 472 và 479 triệu đồng.

Xe chỉ được lắp ráp khối động cơ dung tích 1.2L, mang đến công suất 87 mã lực, nên vì thế nhiều người dùng chưa thật sự thỏa mãn với sức mạnh này cho lắm, dù trong phân khúc này thông số trên thuộc dạng đủ xài.

Hệ thống an toàn của xe chưa nổi bật và có phần hơi sài, xe chỉ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí an toàn xuất hiện trên bản 1.2 AT và 1 túi khí ở phiên bản 1.2 MT.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Đang thực hiện gửi mail liên hệ, xin đợi trong vài giây!!!

0938385325
Zalo
Yêu cầu báo giá