Thêm hình ảnh nội thất không che chắn của SantaFe 2019

Đăng ngày: 30/08/2018

Sau một loạt hình ảnh ngoại hình của xe được lộ diện khá ấn tượng, đại lý Hyundai Hoàng Diệu còn biết thêm được, trong thời gian qua Hyundai SantaFe 2019 lại tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh mới nhất về bên trong khoang nội thất của mình.

Nhiều chi thiết thay đổi

Dựa vào các nguồn thông tin xe hơi gần đây cung cấp thêm rằng, Hyundai SantaFe 2019 sẽ chính thức có màn ra mắt hoành tráng được diễn ra tại triển lãm New York Auto Show trong vài ngày tới.

Dù đã có lịch cụ thể để xe được ra mắt trước công chúng, nhưng ngay trước đó, mẫu xế hộp này lại bị một số tay săn ảnh chuyên nghiệp chụp được khung cảnh bên trong khoang lái của mình, trong một lần đang nằm trên bãi chạy thử.

Không khó để nhận ra rằng, so với biến thể trước, chiến mã hoàn toàn mới này sở hữu bố cục nội thất được đổi mới hoàn toàn, giúp cho cái nhìn của khách hàng mới lạ hơn.

Nội thất của xe không thể nào thiếu được bóng dáng của màn hình thông tin giải trí đã được di chuyển lên nằm phía trên khu vực của bảng điều khiển, trong khi đó cửa thông khí lại được chuyển xuống ngay tại vị trí bên dưới.

Có thể thấy được rằng, ô tô SantaFe 2019 vẫn còn giữ lại cho riêng mình các phím bấm cùng với đó là những núm điều chỉnh điều hòa một cách truyền thồng, dù gì bộ phận này cũng khá bắt mắt nên không làm mất điểm vẻ đẹp của xe.

Xe còn sở hữu thêm giao diện cụm đồng hồ, được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ chúng là loại đồng hồ Analog hay loại đồng hồ điện tử.

Điều đặc biệt nhất trong lần ra mắt này, chính là việc Hyundai SantaFe 2019 sẽ được nhà sản xuất của mình bổ sung thêm khá nhiều tiện nghi nội thất mới toanh, nhằm để có thêm sức mạnh cạnh tranh với những gương mặt đình đám đến từ Toyota hay Honda.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Công nghệ hàng đầu

Một trong số đó, không thể không nhắc đến chính là hệ thống giám sát hành khách ở hàng ghế sau, có thêm chức năng thông báo dành cho người lái về việc rời xe của người ngồi sau.

Chắc có lẽ, đây chỉ là một trong số nhiều chức năng an toàn hiện diện trên mẫu xe hơi mới này. Một chức năng khác, không thể bỏ qua là hệ thống cảnh báo va chạm giao thông sau xe đi kèm với cơ chế phanh tự động giúp xe dừng khẩn cấp nếu gặp tình huống nguy hiểm.

Dựa vào những thông tin gần đây nhất cho thấy được rằng, Hyundai đã công bố một vài bức hình phác thảo ngoại hình của SantaFe 2019. Theo đó, xe sở hữu phong cách thiết kế gần như giống với chiếc Kona nhỏ hơn cùng thương hiệu. Được biết, SantaFe 2019 sẽ có sự xuất hiện của những đường nét góc cạnh, kích thước cũng sẽ lớn hơn trước.

Hyundai đang tỉ mỉ lên kế hoạch mới nhằm tách biệt rõ ràng 2 mẫu SantaFe 8 chỗ và SantaFe Sport 5 chỗ, bởi có khá nhiều người dùng phàn nàn rằng họ không thể nhận ra điểm khác nhau giữa hai phiên bản. Nếu điều này diễn ra theo đúng dự kiến của hãng, SantaFe Sport chắc chắn sẽ có một tên gọi mới, còn phiên bản 3 hàng ghế sẽ được tăng thêm kích thước lên đôi chút.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Đang thực hiện gửi mail liên hệ, xin đợi trong vài giây!!!

0938385325
Zalo
Yêu cầu báo giá