Sau hàng loạt thành công vang dội tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, cuối cùng Hyundai cũng quyết định sẽ tung ra Hyundai Kona đến với thị trường châu Âu. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, chắc chắn rằng chiến mã này sẽ góp phần giúp Hyundai nổi bật hơn trong triển lãm xe hoi Frankfurt Motor Show.
Đèn pha hai tầng độc đáo
Có thể thấy được rằng, Hyundai Kona 2018 mang trên mình hững điểm đặc trưng riêng biệt mà bấy lâu nay Hyundai đã xây dựng, trong đó không thể nào không nhắc đến cụm lưới tản nhiệt Cascading đẹp mắt thu hút ánh nhìn.
Song song với đó, mẫu xế hộp này cũng thể hiện được những đường nét chi tiết thiết kế SUV trong tương lai của thương hiệu Hàn. Ngoài ra, chiến mã mới toanh này còn sở hữu thêm đèn pha 2 tầng lạ mắt, gây choáng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nếu quan sát kỹ, vòm bánh xe có vẻ loe hơn trước, điều này càng khiến xe vững chãi hơn hẳn phiên bản tiềm nhiện. Đặc biệt nhất, người hâm mộ sẽ có đến 10 lựa chọn màu sắc ngoại hình, đi cùng với hai thiết kế mui xe dành cho khách hàng tha hồ lựa chọn.
Những điểm ấn tượng hơn
Về bên trong khoang lái của mình, Hyundai Kona 2018 có được cho riêng mình màn hình hiển thị trên kính lái, trực tiếp hiển thị các thông tin cần thiết vào đúng tầm nhìn của người điều khiển xe.
Các tùy chọn khác xuất hiện trên xe còn gồm có các tùy chọn sạc không dây, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện có màn hình cảm ứng 8 inch tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto.
Đi cùng với hệ thống này, chính là 7 năm miễn phí dịch vụ LIVE, mang đến cho người dùng những thông tin cập nhật tại thời gian thực về thời tiết, giao thông, camera tốc độ cùng kết quả tìm kiến những chủ đề mà khách hàng để mắt đến.
Xem thêm bảng giá xe Hyundai Grand i10
Sẽ có đến hai sự lựa chọn động cơ dành cho ngựa chiến này, đầu tiên là động cơ T-GDI 1L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 120 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 172 Nm tại vòng tua máy từ 1.500 - 4.000 vòng/phút.
Kèm theo với T-GDI 1L, chính là hộp số sàn 6 cấp với hệ dẫn động cầu trước. Kế tiếp, chính là cỗ máy T-GDI 1.6L với 177 mã lực và mô men xoắn cực đại tại vòng tua máy 1.500 - 4.500 vòng/phút, đi cùng với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp, người dùng có thể nâng cấp lên hệ dẫn động 4 bánh.
Trong thời gian tới, Hyundai đang dự kiến phát triển thêm một động cơ diesel 1.6L mới, với 2 công suất biến thể thường công suất 115 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tiếp theo là bản 136 mã lực, mô men xoắn 320 Nm đi cùng hệ dẫn động ly hợp 7 cấp, tùy chọn dẫn động bốn bánh hoặc cầu trước.
Khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe tầm khoảng 5.2L/100 km đối với động cơ 1L, còn cỗ máy 1.6L rơi vào khoảng 7.3L/100 km.
Hệ thống an toàn trên xe gồm có phanh khẩn cấp tự động tích hợp phát hiện người đi bộ, phát hiện điểm mù, cảnh báo điểm mù khi lùi, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo mệt mỏi và đèn pha thông minh. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của xe.
--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/